KHÁM SỨC KHỎE MIỄN PHÍ 2016

Monday, 10/10/2016, 12:56 GMT+7

Các chuyên gia y tế thế giới khuyên chúng ta nên khám sức khỏe tổng quát định kỳ mỗi năm một lần. Đây là cách giúp bạn kịp thời phát hiện những bệnh lý nguy hiểm ở giai đoạn khởi phát, phòng ngừa những căn bệnh thường gặp hoặc có nguy cơ mắc phải cao, đồng thời để bạn nhìn lại sức khỏe bản thân, tránh được các lo lắng không cần thiết, nâng cao chất lượng cuộc sống toàn diện hơn.

Qua khám sức khỏe tổng quát, bác sĩ sẽ tư vấn những phác đồ điều trị bằng thuốc và các chương trình cần thực hiện để bảo vệ sức khỏe, bao gồm: thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống, làm việc, thay đổi môi trường sống, bảo hộ lao động, chế độ luyện tập thể thao.

Ở mỗi lứa tuổi của từng người mà thường hay mắc một số nhóm bệnh khác nhau, với áp lực và cường độ học tập làm việc cao như hiện nay, sức khoẻ sẽ khó đáp ứng cho việc học tập làm việc hiệu quả.

KSK_MIEN_PHI

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn mong muốn góp phần vào sự nghiệp phát triển đất nước trong tương lai, và cùng đồng hành cùng nhà trường chăm lo sức khoẻ cho người dân.

Khi khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí sẽ được kiểm tra miễn phí, đồng thời tư vấn đi các bệnh viện chuyên khoa để tầm soát sâu hơn tránh tình trạng mất tiền không cần thiết và uổng phí thời gian.

Sau khi biết các vấn đề của cơ thể, bạn xét nghiệm tập trung hơn các bộ phận cần thiết, để thầy thuốc dễ dàng trong công tác chẩn đoán và điều trị. Ngoài ra chúng tôi tư vấn cho bạn phương pháp chữa bệnh tốt nhất, an toàn nhất.

Đó là giá trị tâm đức thật sự, nhân văn nhất của cái tâm của ngành Y. Giá trị đó không ở đâu làm được, chỉ có tại bệnh viện Tâm Trí.

Để thực hiện chính sách trên hiệu quả, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí kính mong quý bệnh nhân truyền thông đến người thân bạn bè cùng tham gia để được chính sách ưu đãi này bằng cách:

  1. Mang thư ngỏ này đến Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí để nhận chính sách ưu đãi
  2. Hoặc gửi thông tin người khám qua tin nhắn đăng ký trên Fanpage Facebook của Bệnh viện : www.facebook.com/benhviendakhoatamtrisaigon

Thời hạn chương trình: đến hết 31/10/2016

                Lưu ý: Để kết quả xét nhiệm chính xác nhất, vui lòng nhịn ăn ít nhất 8 giờ trước khi lấy mẫu máu xét nghiệm.

Chân thành cảm ơn!   

 BAC_PHU


chauphong
TAG:
dathongbao